Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign


Công nghệ niềng răng hiện đại Invisalign là dịch vụ niềng răng thẩm mỹ hiện đại nhất ngày nay , được ra đời để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khó tính. Trước khi đưa ra chọn lọc quyết định giải pháp niềng răng Invisalign nhằm điều trị tình hình răng hô răng móm thì bạn cần nắm rõ về những ưu và nhược điểm của hình thức niềng răng chỉnh nha tiên tiến này. Hãy đi vào bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về nieng rang invisalign nhé.

Invisalign là gì?

Niềng răng không mắc cài Invisalign là giải pháp niềng răng với khay niềng làm từ nhựa trong suốt, ôm sát nhằm tạo lực kéo liên tục, giúp răng dịch chuyển về vị trí tốt nhất.

Invisalign-la-gi
Invisalign là gì?

Bước đầu các bác sĩ sẽ thăm khám và lên phác đồ điều trị và lấy dấu xương hàm rồi gửi các thông số chuẩn xác sang trung tâm làm ra khí cụ để cung ứng nhiều khay niềng. Tùy vào mức độ sai lệch răng hàm của mỗi người khác nhau, mỗi quý khách sẽ có bộ khay niềng khác nhau trung binh một ca niềng răng cần 20 đến 45 khay niềng.

Ưu điểm của khay Invisalign:

Thẩm mỹ cao là ưu điểm lớn nhất của cách niềng răng chỉnh nha Invisalign. Các máng niềng được làm từ có nguyên liệu trong suốt, được thiết kế dựa trên mẫu xương hàm từng người bị bệnh nên sẽ bó sát với bề mặt răng. Và chiếc khay niềng này rất khó bị phát hiện. Mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái và an toàn nhất . Máng niềng được tạo từ nhựa chất lượng cao do đó khay niềng này không gây hại gì đến sức khỏe của bạn. Với khay niềng răng Invisalign, bạn không còn phải lo ngại đến việc hư hỏng của mắc cài cũng như những tổn thương khi đeo niềng mắc cài. Hơn thế nữa, bạn có thể dễ dàng tháo lắp để thuận tiện cho việc vệ sinh răng miệng.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là chi phí rất cao, gấp 3 đến 5 lần các phương pháp niềng răng với mắc cài.

Để việc nieng rang khong mac cai mang lại kết quả tốt bạn cần đeo khay niềng đủ 22h/ 1 ngày.

Vậy nên niềng răng Invisalign ở đâu tốt nhất?

Nhờ vào những ưu điểm trên, niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. Quan trọng nhất là bạn phải tìm được địa chỉ tiến hành triển khai niềng răng thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhằm đem lại kết quả cao và bảo đảm an toàn.

doi-ngu-y-bac-si
Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là một trong những bệnh viện nha khoa tiến hành triển khai hình thức niềng răng chỉnh nha không mắc cài Invisalign uy tín, được đông đảo người bệnh trong và ngoài nước đánh giá với chất lượng cao.

Tìm hiểu thêm về:  giá niềng răng invisalign

Nhờ sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh nha. Tại đây, mỗi người bệnh sẽ được điều trị bởi các bác sĩ và phụ tá chuyên nghiệp, nhờ vậy mà các bước thực hiện được chuẩn xác và mang lại kết quả thành công cao.

phong-kham-nha-khoa-hien-dai
Phòng khám nha khoa hiện đại.

Đảm bảo được sự vô trùng tuyệt đối cho phòng nha, các dụng cụ nha khoa và khí cụ luôn luôn được vệ sinh sạch sẽ đảm bảo vệ sinh và tính an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Bên cạnh các yếu tố về bác sĩ, Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn còn được trang bị đầy đủ các máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển như, Đức, Mỹ, Hàn.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn hiện có chương trình trả góp với lãi suất 0% với thủ tục đơn giản và việc thực hiện rất nhanh chóng. Đối với chương trình ưu đãi này, người bị bệnh không cần lo âu vềchi phí chỉnh nha invisalign nếu chọn hình thức niềng răng chỉnh nha Invisalign.

Chỉnh nha không mắc cài Invisalign đem đến đa dạng lợi ích tuyệt vời trong việc cân chỉnh những khiếm khuyết của răng, dẫn đến một hàm răng đều đẹp, chính xác khớp cắn. Chằm nắm rõ hơn về giải pháp niềng răng chỉnh nha này, hãy liên hệ ngay đến Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn theo Số điẹn thoại 1900 7103 để được sự tư vấn tốt nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget