Tẩy trắng răng với đèn laser

Làm trắng răng với đèn laser là quy trình khiến cho trắng các răng bị ngả vàng, đổi màu trên lớp men răng và lớp ngoài ngà răng. các nghiên cứu lâm sàng trên hàng nghìn ca tẩy trắng cho thấy phương phương cách khiến cho răng trắng sáng sở hữu đèn có khả năng làm trắng răng trung bình đến từ 4 tới 8 màu.  Cùng tìm hiểu tẩy trắng răng có tốt không qua những thông tin dưới đây.

Công nghệ tẩy trắng răng nhờ đèn laser hoạt động như thế nào?

Răng của Các bạn sở hữu cấu tạo xốp và theo thời gian các mảng bám đến từ thức ăn, đồ uống mà bệnh nhân mang sẽ bị bám vào thật nhiều "lỗ siêu nhỏ" trên thân răng. Chính vì sự thừa qua hàng năm của những mảng bám này dẫn tới răng bị ố, ngả vàng.
Giải pháp tẩy trắng răng với laser có sở hữu 1 cái chất tẩy nổi bật sở hữu chứa 25% hydrogen peroxide. Chất làm trắng răng này được thoa trên bề mặt răng đã được làm cho sạch cũng như được kích hoạt với một đèn chiếu ra ánh sáng xanh. Dưới chiếu sáng của đèn, những chất tẩy trắng được thúc đẩy, thấm qua những lỗ trên răng, làm sạch các mảng bám trong những lỗ này cùng với đó biến chúng thành carbon dioxide cùng với đó nước. Chính bởi vậy mà các răng sẽ trở thành trắng đồng thời sáng hơn.

Dịch vụ khiến trắng răng bằng đèn laser sở hữu không nguy hiểm cho răng hay không?

Đa số nghiên cứu của rất nhiều trung tâm răng hàm mặt thế giới cho Thấy khiến trắng răng là tuyệt đối an toàn Nếu như được mang đúng công nghệ.
dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất tphcm của cơ sở địa chỉ nha khoa Đăng Lưu được nhập đến từ Philip Zooms của Mỹ, là công ty đi đầu trong các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt đến từ FDA Mỹ.

Các bước tẩy trắng răng sở hữu đèn laser được tuân thủ như thế nào?

1. Khám cùng với đó giải đáp

Bác sĩ của quý khách bởi Nha Khoa Đăng Lưu sẽ thăm khám và Đánh giá trường hợp răng miệng tổng quát của chúng ta trước lúc triển khai tẩy trắng. Tiếp đến, y bác sĩ của các bạn sẽ đưa ra những băn khoăn của khách hàng về quá trình tẩy trắng.

2. So sánh màu trước và dự đoán màu sau khi tẩy trắng

Bác sĩ của các bạn sẽ tiến hành so sánh màu, nghĩa là Tìm hiểu màu răng hiện nay so bằng bảng màu chuẩn VITA 3D. thông thường, chuyên gia của bạn cũng có khả năng dự đoán được màu sau khi tẩy trắng của các bạn dựa trên những Phân tích đầu tiên bởi công đoạn 1.

3. Chuẩn bị tẩy trắng

dụng cụ banh miệng nha khoa sẽ được đặt trong miệng của khách hàng giúp kéo hai bên má to để lộ các răng. kế tiếp, khách hàng sẽ được cần sở hữu theo kính kiểm soát an ninh mặt khỏi ánh sáng của đèn chiếu.

4. Đặt thuốc bảo vệ lợi

Quy trình tẩy trắng chỉ nên tác động vào răng và bởi vậy, lợi của bạn nên được che phủ tỷ mỉ bằng thuốc đặc thù có đi kèm trong bộ tẩy trắng. Thuốc này sử dụng công dụng bảo vệ lợi của mọi người khỏi tốt của thuốc tẩy trắng và đèn laser.

5. Thoa thuốc tẩy trắng

Thuốc tẩy trắng được quét đều lên bề mặt những răng.

6. Kích hoạt thuốc tẩy trắng bằng hệ thống đèn laser

Sau khi thuốc tẩy trắng được quét đều lên những răng, đèn laser được kích hoạt và chiếu lên các răng. quá trình chiếu đèn này kéo dài khoảng 15 phút.
Sau khi kết thúc 15 phút, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thay thuốc tẩy áp dụng 1 set thuốc khác cũng như lặp có thể khâu 5 và công đoạn 6.
Bình thường mỗi bộ thuốc tẩy trắng bằng khoảng 3 set thuốc. 

7. Kết thúc tẩy trắng cũng như so màu sau tẩy

Sau khi đã chấm dứt ba set thuốc ở bước 5 và bước 6, chuyên gia nha khoa sẽ khiến cho sạch thuốc trên răng cũng như thuốc che nướu. Cuối đồng thời, chuyên gia sẽ so màu sau tẩy trắng bằng bảng màu VITA. mọi người sẽ cảm nhận được ngay sự không giống nhau trước và sau khi tẩy trắng

8. Chăm sóc sau tẩy trắng cùng "tận hưởng nụ cười mới"

Kết thúc quà trình tẩy trắng, mọi người sẽ được cung ứng thông tin đại đa số về các lưu tâm cần thiết Nhằm chăm nom răng miệng cùng với đó giữ gìn hiệu quả tẩy trắng.
Với mục tiêu biết thêm kiến thức về tẩy trắng răng bao nhiêu tiền thì chúng ta vui lòng liên hệ nha khoa Đăng Lưu để được trả lời rõ ràng hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget